• 0
DANH MỤC SẢN PHẨM

Lưu ý khi thiết kế banner standy

Đăng bởi Minh Nhật | 26/04/2013 | 1560
Đừng quên bấm thích nhé

InKyThuatSo.com giới thiệu đến bạn những kinh nghiệm khi thiết kế banner standy trong các sự kiện.

thiết kế banner standy

1. Sử dụng một "cụm từ lôi kéo".

Để gây sự chú ý của khách tham quan, chúng ta cần sử dụng một "cụm từ lôi kéo" ngắn gọn và đủ lớn để mọi người nhanh chóng đọc. Hãy chắc chắn rằng nó nói cái gì đó thôi thúc khách tham quan muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

2. Tránh đặt nội quan trọng và hình ảnh ở dưới cùng của banner standy

Đối với một banner standy, khách tham quan chỉ nhìn trong khoản không gian 1/3 từ trên xuống. Do đó hãy đảm bảo rằng tất cả các thông tin quan trọng được đặt trong không gian này.

3. Banner standy không tràn ngập quá nhiều thông tin và thể hiện được thông điệp quan trọng nhất của bạn.

Hãy nhớ rằng, một người sẽ không đứng đó và đọc từng chữ. Do đó hãy cân nhắc thật kỹ từng thông tin bạn đưa vào standy banner. Những nội dung thôi thúc hành động mua hàng nên được ưu tiên hàng đầu. Hãy bắt đầu bằng động từ mạnh mẽ, lôi kéo. Những thông tin liên khác nên để khách hàng tìm hiểu  trên tờ rơi hoặc brochure của bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn có một kích thước dễ đọc.

4. Chăm chút cho phần hình ảnh

Sử dụng khéo léo hình ảnh để thể hiện tốt nhất thông điệp của bạn. Hình ảnh trong thiết kế Banner standy phải sắc nét và nổi bật thương hiệu của bạn

5. Sử dụng màu sắc một cách khôn ngoan.

Banner standy của bạn cần phải nổi bật - đó là điều chắc chắn - nhưng hãy đảm bảo rằng nó không nổi bật một cách quê mùa. Sử dụng màu sắc sao cho phù hợp với thương hiệu của bạn. Hãy ưu tiên những màu sắc nằm trong hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn.

Tham khảo thêm:

Đăng bởi Minh Nhật
Tags: Banner, kệ x, standee rollup, Standy, thiết kế quảng cáo